‘น้าทู’ ยก ‘จู๊ด’ ตัวอันตรายของราชัน

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์บอยของ เรอัล มาดริด เป็นตัวอันตรายที่พวกเขาต้องหาวิธีการรับมือในการพบกันของทั้งสองทีมในศึก ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เบลลิงแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษกำลังเล่นด้วยความมั่นใจและสไตล์ที่ทำให้เขาดูราวกับว่าเขาสวมเสื้อ เรอัล มาดริด มาตลอดชีวิต

ทูเคิ่ล ยังยกย่องพัฒนาการของ เบลลิงแฮม ที่ย้ายไปยัง เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนเขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้

ทูเคิ่ล กล่าว “จู๊ดมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดอย่างมาก เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากใน บุนเดสลีกา และพัฒนาการของเขากับ มาดริด แสดงให้เห็นถึงระดับของบุคลิกของเขา ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อมีคนๆนั้นบุคลิกที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น”

“ทุกคนที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด นั้นเล่นด้วยความกดดันจากเครื่องแบบของพวกเขา ด้วยความกดดันในการเล่นให้กับสโมสรนี้เพื่อตอบความต้องการและความคาดหวัง เขาจัดการมันเหมือนว่าเขาไม่เคยรู้สึกถึงเรื่องแบบนี้มาก่อน”

“เขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ สภาพร่างกายก็ดีเยี่ยม เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญและเล่นในตำแหน่งตัวรุกอย่างแน่นอน เราตระหนักดีถึงเรื่องนี้และเราจะพยายามาหาวิธีจัดการกับเขา”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437455

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย