ม้าลายอาจปลด ‘น้ากรี’ ทันทีไม่รอจบซีซั่น

รายงานจากในอิตาลีระบุว่า ยูเวนตุส อาจปลด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งก่อนที่ฤดูกาลจะจบลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

สาเหตุที่ ยูเวนตุส พิจารณาปลด อัลเลกรี โดยทันทีแม้จะจบฤดูกาลในอีกไม่ช้านั้น เป็นเพราะสโมสรไม่ชอบการกระทำของเขาทั้งระหว่างและหลังเกมชนะ อตาลันต้า ในโคปปา อิตาเลียรอบชิงชนะเลิศ อีกทั้งพวกเขาตั้งใจจะเปลี่ยนตัวกุนซือในช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมนัดชิงคือ อัลเลรี ไปมีปัญหาเกิดปากเสียงกับผู้อำนวยการของสโมสรและนักข่าวของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต

อนาคตของกุนซือวัย 56 ปีจึงอาจจะได้ข้อสรุปก่อนกำหนด หลัง “เบียงโคเนรี่” พิจารณาที่จะปลดเขาก่อนจบซีซั่นและอาจจะเกิดขึ้นในวันนี้เลย

รายงานของ สกาย อิตาเลีย ก็การันตีไม่ได้ว่า อัลเลกรี จะยังเป็นกุนซือเมื่อ ยูเวนตุส ลงสนามพบกับ โบโลญญ่า ในเกมวันจันทร์หน้า

ข่าวการปลด อัลเลกรี ก่อนจบซีซั่นเกิดขึ้นท่ามกลางรายงานว่า ธิอาโก้ มอตต้า กุนซือของ โบโลญญ่า กำลังเป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปสานงานต่อ

คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส ได้พูดคุยกับตัวแทนของ มอตต้า มาพักนึงแล้วและเขาก็ตั้งใจจะตะเพิด อัลเลกรี หลังจบฤดูกาลมาสักพักแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามการกระทำของ อัลเลรี ในเกมนัดชิงชนะเลิศโคปปา อิตาเลียอาจทำให้ จูนโตลี่ และบอร์ดบริหารตัดสินใจปลดเขาทันที

ยูเวนตุส จะจบฤดูกาลนี้ติดท็อปไฟว์ในเซเรีย อา หมายความว่าพวกเขาจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443691

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ลิ้งดูบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย