ขยายเวลา 777 ชำระหนี้ก่อนเทคโอเวอร์ ‘ท๊อฟฟี่’

777 Partners ได้รับการขยายเวลาชำระเงินกู้ 158 ล้านปอนด์ของ เอฟเวอร์ตัน เพื่อให้การเทคโอเวอร์สโมสรดำเนินลุล่วง

สโมสรเป็นหนี้กับ MSP Capital บริษัทลงทุนและ แอนนี้ เบลล์ กับ จอร์รจ ดาวนิ่ง สองนักธุรกิจท้องถิ่นซึ่งเงินจำนวน 158 ล้านปอนด์ต้องมีการจ่ายให้จบตั้งแต่เมื่อเที่ยงคืนวานนี้ (จันทร์)

เงินกู้ส่วนดังกล่าว ฟาร์ฮาด โมชิรี่ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรเป็นคนยืมมาแต่ 777 Partners จำเป็นต้องจ่ายเพื่อให้การเทคโอเวอร์เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาได้รับการขยายเวลาชำระหนี้

777 Partners จะมีเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ในการหาเงินก้อนดังกล่าวมาจ่ายหนี้และพวกเขาได้ติดต่อหาบริษัทอื่นเพื่อขอกู้เงิน รวมถึง Blue Sky Capital บริษัทจากอเมริกา

พรีเมียร์ลีกตั้งเงื่อนไขว่าจะต้องมีการชำระเงินส่วนที่กู้มาหาก 777 Partners อยากได้รับอนุมัติการเทคโอเวอร์สโสมร พวกเขายังอยากให้ 777 Partners ฝากเงิน 60 ล้านปอนด์เข้าบัญชีคู่สัญญาและเปลี่ยนเงินที่พวกเขาให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมมาเป็นหุ้นของสโมสร

777 Partners ก่อตั้งโดย จอช แวนเดอร์ และ สตีฟ พาสโก้ และพวกเขามั่นใจว่าจะผ่านเกณฑ์อื่นๆสำหรับบททดสอบความเหมาะสมในการเป็นเจ้าของตามที่พรีเมียร์ลีกกำหนด

พวกเขาเป็นเจ้าของและมีหุ้นในหลายๆสโมสรซึ่งรวมถึง สต็องดาร์ ลีแอช, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, เจนัว, เซบีญ่า และ วาสโก้ ดา กาม่า แต่ก็มีคำถามเรื่องปัญหาการเงินในบางสโมสรและแหล่งที่มาของเงินทุนพวกเขา

โมชิรี่ ตกลงขายหุ้น 94.1 เปอร์เซนต์ของเขามาตั้งแต่เดือนกันยายน และทีแรกน่าจะต้องเสร็จสิ้นปลายปีก่อน แต่พรีเมียร์ลีกก็ตั้งคำถามมากมายก่อนที่จะอนุมัติให้การเทคโอเวอร์ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เกิดขึ้น

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2432118

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ดูบอลสด7m บอลออนไลน์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย