ผียิ้มอูการ์เต้ได้ลงเรียกความฟิตอุรุกวัย 80 นาที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการส่งกำลังใจอย่างมากให้กับกองกลางมานูเอล อูการ์เต้ ก่อนการรีสตาร์ทในสัปดาห์หน้า


นักเตะทีมชาติอุรุกวัยเข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการจากเปแอสเชในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย และเขาถูกเปิดตัวให้แฟนๆ ได้เห็นก่อนเกมลิเวอร์พูล เมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ 3-0 ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮากกล่าวว่าอูการ์เต้จำเป็นต้องเสริมสร้างความฟิตของเขาพื่อที่จะพร้อมลงสนามให้ไวที่สุด

กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริมว่ากองกลางรายนี้อาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนก่อนที่เขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของปีศาจแดง ตอนนี้สโมสรได้รับข่าวดี โดยอูการ์เต้ลงเล่นเกือบ 80 นาทีในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอุรุกวัยกับปารากวัย นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของอูการ์เต้นับตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม และขามีการการจ่ายบอลสำเร็จ 87 เปอร์เซ็นต์และจ่ายบอลยาวสำเร็จ 8 ครั้ง อูการ์เต้ตั้งเป้าที่จะออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมกับบราซิลในสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะเปิดตัวกับยูไนเต็ดในเกมเยือนเซาแธมป์ตันในช่วงสุดสัปดาห์

Manchester United have been handed a huge boost on midfielder Manuel Ugarte ahead of the restart next weekend.

The Uruguay international officially joined the club from PSG on deadline day and he was unveiled to the fans before the Liverpool game.

Speaking after the 3-0 loss, manager Erik ten Hag said that Ugarte needs to build up his fitness, having not played in the current season.

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/913451.html

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย