‘จิ้งจอก’ ถล่มเปรสตัน 3-0 ชูถ้วยแชมป์เปี้ยนชิพ

เจมี่ วาร์ดี้ ซัดเบิ้ลช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม เปรสตัน 3-0 พร้อมการันตีถ้วยแชมป์ลีก แชมป์เปี้ยนชิพ ขณะที่การแข่งขันเหลือนัดสุดท้าย

“จิ้งจอกสยาม” ยืนยันการเลื่อนชั้นไปตั้งแต่นัดก่อนแล้ว และเกมวันจันทร์ที่ผ่านมา วาร์ดี้ ผลิตสองสกอร์ตั้งแต่ยังไม่ครบหนึ่งชั่วโมง ก่อนที่ เคซี่ย์ แม็คเอเทียร์ ปิดกล่องเก็บสามแต้ม

ผลการแข่งขันที่สนาม ดีพเดล ทำให้ทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า นำจ่าฝูงห่างผู้ตามไปเป็น 7 แต้ม และแม้ อิปสวิช ทาวน์ จะเหลือโปรแกรมมากกว่า 1 นัดแต่ไล่ไม่ทันแล้ว

ช่วงที่เหลือของฤดูกาล อิปสวิช ยังต้องขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งรองแชมป์เพื่อเลื่อนชั้นอัตโนมัติกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งรั้งอันดับสองอยู่ด้วยลูกได้เสีย

นับเป็นการคว้าถ้วย แชมป์เปี้ยนชิพ หรือดิวิชั่นหนึ่งเดิม สมัยที่ 8 ของ เลสเตอร์ มากสุดตลอดกาลแต่เพียงผู้เดียว แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ทำไว้ 7 สมัย นอกจากนี้ยังเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันซึ่งทีมตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก ลงมาคว้าแชมป์ได้ทันทีในปีถัดมา

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437374

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย