ต้องละเอียด! พอชขอประเมินแข้งเป็นรายๆก่อนดึงร่วมทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่าเขาจะประเมินนักเตะเป็นรายบุคคลก่อนดึงร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

เดอะบลูส์ใช้เงินมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับแข้งหลายรายนับตั้งแต่พวกเขาโดนเทคโอเวอร์โดยเคลียร์เลค แคปิตอล กรุ๊ป ในปี 2022 อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ดิ้นรนอย่างหนักเพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ลีก และขณะนี้กำลังรั้งอันดับ 9 ของตาราง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกิจกรรมการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ โปเช็ตติโน่กล่าวว่า “เราจำเป็นต้องประเมินผู้เล่นและวางแผนสำหรับอนาคต นั่นคือสิ่งที่เจ้าของทีม ผู้อำนวยการกีฬา และเรา จะต้องพูดคุย เราเปิดกว้างที่จะพูดคุยต่อกันและกัน” เดอะบลูส์จำเป็นต้องหาเงินเข้าสโมสรประมาณ 100 ล้านปอนด์จากการขายนักเตะก่อนจึงจะใช้จ่ายได้อีกครั้ง และพวกเขาสามารถกำจัดแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้

Chelsea manager Mauricio Pochettino has said that he will assess the players ahead of the summer transfer window.

The Blues have spent over 1 billion pounds on new signings since their takeover by Clearlake Capital Group in 2022.

Despite this, they have struggled to challenge for the league title and are currently languishing in the ninth spot in the table.

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/884171.html

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย