หมดเรี่ยวหมดแรง! ซัตตันชี้อาการ ‘หงส์’ เมาค้างไม่หาย

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดัง มองว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังหมดเรี่ยวหมดแรง และดูเหมือนยังมีอาการค้างจากการโดนอตาลันต้า ถล่มยับ 0-3 เกมยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กลางสัปดาห์

“หงส์แดง” ทำท่าว่าจะหมดลุ้นแชมป์อีก 2 รายการในเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น หลังพ่าย อตาลันต้า คาบ้าน 0-3 เกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก และพ่าย คริสตัล พาเลซ คาบ้านเช่นกัน ทำให้ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน

ซัตตัน กล่าวว่า “ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงเวลาที่ผิดและกำลังหมดเรี่ยวหมดแรง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บก็ดูไม่เหมือนเดิม”

“ผมสงสัยว่ามันเป็นผลกระทบจากการถูกน็อค อีกครั้งนะ มันพูดลำบากแต่ดูเหมือนว่าพวกเขายังเมาค้างไม่หายจากการแพ้อตาลันต้า ที่ไล่ถล่มลิเวอร์พูลอย่างแท้จริงที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี”

“ดูเหมือนว่ามันมีอาการเมาค้างจากตอนนั้น ฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกห่วยบรม พวกเขาเป๋ไปเป๋มา ซึ่งในฤดูกาลนี้พวกเขามักหาหนทางกลับมาได้ แต่เมื่อฟังคล็อปป์ หลังจากนั้น คุณจะทราบดีกว่าใครเพราะตามปกติแล้วในการแถลงข่าว หรือเมื่อเขาพูดผ่านสื่อ เขาค่อนข้างจะกระทุ้งตอนทีมแพ้”

“มันฟังดูเหมือนว่าเขาไร้ชีวิตชีวาแล้วก็ดูหดหู่ใจ มันจะเป็นการจบฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับลิเวอร์พูลหากพวกเขาไม่ลุกขึ้นมาทันที”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2431990

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย