มองเห็นโอกาส! ‘ดีน’ เชื่อตนดีพอติดทัพสิงโต

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่าน คริสตัล พาเลซ เชื่อมั่นว่าเขาดีพอสำหรับติดทีมชาติ อังกฤษ เพื่อลุยศึกยูโร กลางปีนี้ ภายหลังช่วยเฝ้าเสาบุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โกล์วัย 27 ปี เริ่มซีซั่นเป็นมือสอง แต่การบาดเจ็บของ แซม จอห์นสโตน ทำให้กลับมายึดตัวจริง ลงสนามแล้วทั้งสิ้น 14 นัด โดยล่าสุดเพิ่งทำไป 5 เซฟพร้อมเก็บคลีนชีทจาก แอนฟิลด์

จอห์นสตัน เตรียมพลาดศึก ยูโร กับ “สิงโตคำราม” กลางปีนี้เช่นกัน และ เฮนเดอร์สัน เพื่อนร่วมชาติก็มองเห็นโอกาส แม้มีแคนดิเดตอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด, อาร่อน แรมส์เดล, เจมส์ แทรฟฟอร์ด และ แจ็ค บัตแลนด์

“ทำไมถึงเป็นไปไม่ได้ล่ะ? ผมทำงานอย่างหนัก และกำลังเริ่มกลับสู่จุดที่ดีที่สุดของตัวเอง” อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงโอกาสถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัว ภายหลังเกมชนะ ลิเวอร์พูล

“ผมเคยมีส่วนร่วมในทีมชาติอังกฤษมาตลอด และคุณไม่สามารถกลายเป็นโกล์ที่แย่ในชั่วข้ามคืน”

“ผมผ่านการบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก และสิ่งต่างๆ ก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่วางแผนไว้ มันเหมือนกับผมตกนรกและกลับมาเกิดใหม่”

“ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้กลับมาลงสนาม ผมต้องการติดทีมชาติสุดๆ ไม่ว่าด้วยฐานะใด ผมจะพยายามช่วย อังกฤษ ในทุกทาง และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นจริง”

การแข่งเมื่อสุดสัปดาห์ เอเบเรชี่ เอเซ่ ยิงให้ทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ บุกนำนาทีที่ 14 จากนั้นแม้ ลิเวอร์พูล โหมหนักในช่วงเวลาที่เหลือแต่ เฮนเดอร์สัน เก็บคลีนชีทสำเร็จ

“เราอาศัยโชคช่วยหลายจังหวะ และผู้เล่นทุกคนต่อสู้อย่างอดทน แถมยังช่วยเซฟประตูในหลายจังหวะ” เฮนเดอร์สัน กล่าวเพิ่มถึงการดวลกับอดีตคู่อริ

“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองยืนเฝ้าเสาในเกมนั้นยาวนานกว่า 1 ปี โดยไม่มีท่าว่ามันจะจบลง! แต่พูดตามตรงคือต้องให้เครดิตกับทุกคน”

“ก่อนลงสนาม ทุกคนมองข้ามเรา แต่ผู้จัดการทีมบอกว่า เราสามารถชนะ ลิเวอร์พูล ได้ และนั่นช่วยปลุกใจอย่างมาก แล้วเมื่อคุณทำให้ผู้คนคิดผิด มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2431913

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย