ซีอีโอห้างยามั่นสักวัน ‘อลอนโซ่’ ได้คุมราชัน

แฟร์นานโด คาร์โร่ ซีอีโอของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่กังขาเลยว่าสักวัน ชาบี้ อลอนโซ่ จะกลายเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด

อลอนโซ่ ย้ายมาคุม เลเวอร์คูเซ่น ในเดือนตุลาคม 2022 ซึ่งตอนนั้นทีมอยู่ในโซนตกชั้น แต่ก็พลิกสถานการณ์พาทีมจบอันดับ 6 และไปเล่นยูโรป้าลีก

มาฤดูกาลนี้เขาได้คุมทีมแบบเต็มๆซีซั่นหนแรกและช่วยให้ “ห้างยา” คว้าแชมป์บุนเดสลีก้าเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แถมยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกกับเดเอฟเบ โพคาลเพิ่มด้วย

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ อลอนโซ่ หนีไม่พ้นการเป็นข่าวกับทีมอย่าง มาดริด, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกปีเป็นอย่างน้อย

กระนั้น คาร์โร่ เชื่อว่าในอนาคต อลอนโซ่ จะลงเอยด้วยการโยกไปคุม มาดริด แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นเมื่อไหร่

“ผมไม่กังขาเลย สักวันนึง ชาบี้ อลอนโซ่ จะกลายเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด ไม่มีความกังขาเลยแม้แต่นิดเดียว” คาร์โร่ กล่าวกับ Cadena SER

“สิ่งที่ผมไม่รู้แน่ชัดคือเมื่อไหร่ แต่ผมไม่กังขานะว่าเขาจะลงเอยด้วยการไปคุม มาดริด แถมยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปคุม ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น”

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนปัจจุบันของ มาดริด นั้นเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มออกไปในฤดูกาล ทำให้สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2026

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2432164

 

เรารวม ลิ้งบอลสด ลิ้งดูบอล ลิงค์ดูบอล ดูบอลสด บอลสด บอลออนไลน์ บ้านผลบอล ดูบอลสด7m บอลออนไลน์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย